image banner
Công chức, viên chức và người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tăng cường khai báo y tế điện tử trên các phần mềm: http://tokhaiyte.vn, NCOVI, Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19 
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 122
  • Tất cả: 22,571
Đăng nhập
HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20/10/2022 TẠI TRƯỜNG THCS BÔNG VĂN DĨA

Ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày phụ nữ Việt Nam". Nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày phụ nữ Việt Nam, trường THCS Bông Văn Dĩa đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm giúp các em học sinh biết trân trọng, tôn vinh những người phụ nữ thân yêu xung quanh mình. Mở đầu chuỗi hoạt động là chương trình SHCĐ với chủ đề: Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 được diễn ra đồng loạt tại 22 lớp vào sáng ngày thứ 2 (17/10). Chương trình là dịp để các con thể hiện sự quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương tới những người mẹ, người cô, người bạn của mình qua nhiều hình thức phong phú: thi đua học tốt "hoa điểm 10"; Làm thiệp; hoa tặng mẹ và các cô giáo ,... Kết thúc chương trình, các em học sinh nam có những món quà xinh xắn gửi đến các cô giáo và những lời chúc được lưu lại trong những tấm bưu thiếp để gửi tặng những người phụ nữ con yêu thương.

Chiều ngày 20/10/2022, tại Phòng hội đồng của trường THCS Bông Văn Dĩa đã diễn ra chương trình tọa đàm với chủ điểm: Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10. Chương trình được thực hiện bởi các Giáo viên - Đoàn viên nam TNCS Hồ Chí Minh. Với sự dàn dựng công phu, các thầy đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và ý nghĩa để dành tặng một nửa thế giới. Trong chương trình, các thầy cô cũng có cơ hội được lên sân khấu để thể hiện sự khéo léo của mình thông qua phần thi: Trắc nghiệm câu hỏi; hát tặng các cô... Chắc hẳn, buổi tọa đàm hôm nay đã để lại những ấn tượng thật đẹp đối với các cô giáo trong đơn vị. Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động chào mừng sự kiện này:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

   Với những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa đã góp phần động viên, khích lệ nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên người lao động và học sinh trong toàn trường phấn khởi, đoàn kết, gắn bó tiếp tục cống hiến sức lực, trí lực cho sự phát triển nhà trường, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới "Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang".

Tác giả: Admin - Trường THCS Bông Văn Dĩa
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image

2022 © TRƯỜNG THCS BÔNG VĂN DĨA
Điện thoại: 0986 707 770 - 0919 623 700
Email: c2bongvandia.pgdngochien@camau.edu.vn
Địa chỉ: Khóm 8, Thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau

Đăng nhập hệ thống